Advertisement

โทรศัพท์ Samsung
มาถึงจนกระทั่งเดี๋ยวนี้แล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโทรศัพท์ Samsung เป็นโทรศัพท์ที่มีความนิยมไม่เสื่อมคลาย คิดไม่ผิดจริงๆที่หลายๆคนหันมาใช้งานโทรศัพท์จากค่ายนี้ เพราะเทคนิคการใช้ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆที่ในเวลานี้ Samsung เองดูเหมือนจะพัฒนาไปไกลไม่แพ้บริษัทชั้นนำอย่างเช่น apple หลายๆคนถึงขนาดปริปากออกมาว่า Samsung กลายเป็นแบรนด์ของโทรศัพท์มือถือที่กินตลาดเกินกว่าที่ Nokia เคยทำได้ไปเสียแล้ว ซึ่งเมื่อดูลักษณะการใช้งานและรูปร่างของโทรศัพท์ Samsung แล้วนั้น เรียกได้ว่ากินขาดในเรื่องของดีไซน์จริงๆ

ใน ปัจจุบัน Samsung เป็นโทรศัพท์ที่เน้นใช้ระบบการใช้แบบ android เกือบแทบจะทุกรุ่นแล้ว อีกทั้งยังมีความทนทานและยังมีราคาที่ถูกอีกด้วย หลายๆคนทั้งนักเรียนและนักศึกษาจึงหันมาเลือกใช้ Samsung กันไม่แพ้ iphone จากค่าย apple

โทรศัพท์ซัมซุง

โทรศัพท์ซัมซุง

และในวันนี้ เรามาดูโทรศัพท์จากค่าย Samsung กันสักรุ่นนะครับว่ามีรุ่นไหนที่น่าสนใจและกำลังเป็นที่นิยมในหมู่คนที่ใช้ โทรศัพท์มือถือจากค่ายชื่อดังของเกาหลีค่ายนี้บ้าง เริ่มจากรุ่นต่อไปนี้นะครับ

Advertisement

Samsung Galaxy
ถือว่าเป็นยุคบุกเบิกของโทรศัพท์มือถือประเภท smart phone กันเลยทีเดียวกับตระกูล Samsung galaxy ที่มีผลิตออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2009 โดยในรุ่นแรกสุดของ Samsung Galaxy นั้นก็คือ Samsung i7500 และก็ได้ออกมาอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งถึงรุ่นล่าสุดที่ซึ่งเพิ่งจะวาง จำหน่ายไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2013 ที่ผ่านมานั่นก็คือ Samsung Galaxy S4 (GT-i9500) ซึ่งเป็น Smart phone ระบบ android ที่มีรูปร่างสวยงาม น่าใช้อย่างมาก และยังมีระบบการเล่นและโปรแกรมที่น่าสนใจอีกมากมายสำหรับใช้นะครับ หลังจากที่ก่อนหน้านี้นั้น ทาง Samsung เคยปล่อยรุ่น Samsung Galaxy S3 mini ออกมาให้ยลโฉมกันแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2012 ที่ผ่านมา เรามาดูรายละเอียดของ Samsung Galaxy S4 (GT-i9500) กันก่อนครับ

Samsung Galaxy S4 (GT-i9500)
– เป็นโทรศัพท์ Smart Phone ใช้ระบบ Touch Screen
– มาตราส่วนของโทรศัพท์รุ่นนี้คือ สูง 5.38 นิ้ว , กว้าง 2.75 นิ้ว , หนา 0.31 นิ้ว และมีน้ำหนัก 130 กรัม
– ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2
– ขนาดแรมจำนวน 2 GB
– ขนาดของหน่วยความจำ สามารถเพิ่มได้ตั้งแต่ 16 , 32 และ 64 GB
– กล้องหลักมีความละเอียด 13 ล้าน Pixel
– กล้องหน้ามีความละเอียด 3 ล้าน Pixel
เพียงแค่นี้ก็น่าจะมองเห็นถึงศักยภาพของ Samsung Galaxy S4 (GT-i9500) กันพอสมควรแล้วสินะครับ อันที่จริงแล้วยังมีโทรศัพท์จากค่าย Samsung อีกมากมายหลายรุ่นที่เรายังไมได้แนะนำข้อมูล แต่ด้วยข้อมูลจากรุ่นล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S4 (GT-i9500) ก็น่าจะทำให้หลายคนเห็นถึงประโยชน์ที่จะได้รับจาก Smart Phone ตระกูลนี้ไม่มากก็น้อยนะครับ

Advertisement