Advertisement

2006616101409FYnxy

Canon PIXMA Ink Efficient E500 นวัตกรรมใหม่แห่งการพิมพ์ เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับงานพิมพ์ของคุณ นอกจากจะพิมพ์ ทำสำเนาและสแกนได้แล้ว ยังให้คุณสนุกไปกับนวัตกรรมใหม่อย่างเช่นฟังก์ชั่น Full HD Movie Print และ Fun Filter Effect ให้คุณสร้างสรรค์และเพิ่มลูกเล่นให้กับรูปถ่ายของคุณได้

คุณลักษณะ พิมพ์อิงค์เจ็ทสี, ทำสำเนา และถ่ายเอกสาร

ความเร็วในการพิมพ์ตามมาตรฐาน ISO (A4) : พิมพ์ขาวดำสูงถึง 8.6 หน้าต่อนาที / พิมพ์สีสูงถึง 5.0 หน้าต่อนาที

Advertisement

สำหรับพรินเตอร์ Canon PIXMA Ink Efficient E500 ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่แคนนอนได้นำเทคโนโลยี Hybrid System อัจฉริยะด้วยการผสมสีแบบไล่ระดับ เหมาะสมต่อการพิมพ์ภาพถ่าย ทั้งยังให้คุณภาพงานสีสวยและคมชัด ผสานเข้ากับระบบหัวพิมพ์แบบ FINE (Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering) โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มธุรกิจและผู้ที่เน้นปริมาณการพิมพ์ ด้วยความโดดเด่นด้านความประหยัดที่ไม่ลดทอนคุณภาพการพิมพ์ โดยหมึกแคนนอนแท้ตลับหนึ่ง สามารถพิมพ์เอกสารได้มากถึง 800 แผ่น ด้วยต้นทุนในการพิมพ์เพียงแผ่นละ 49 สตางค์* เท่านั้น และยังเพิ่มฟังก์ชั่นพิเศษมากมายให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายและสะดวกขึ้น”

Canon PIXMA Ink Efficient E500 ตอบโจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจด้วยความคุ้มทุน ครบทุกฟังก์ชั่นลงตัวทุกการใช้งานทั้งพริ้นท์ สแกน และถ่ายเอกสาร ในเครื่องเดียว โดดเด่นด้วยความสามารถในการพิมพ์ เพียงตลับหมึกเดียว สามารถผลิตเอกสารขาวดำ ได้มากถึง 800 แผ่น พร้อมคุณภาพงานสวยคมชัดความละเอียดสูงสุดถึง 4800 dpi อณูหมึกเล็ก 2 พิโคลิตร ด้วยระบบหัวพิมพ์แบบ FINE ช่วยให้ประหยัดค่าหมึกและไม่ต้องคอยเปลี่ยนตลับหมึกบ่อย พร้อมคุณภาพงานสุดประทับใจ

Advertisement