Advertisement

ศูนย์ Samsung
หลายๆคนที่ได้ฟังเสียงร่ำลือหรือคำพูดแบบปากต่อปากจากหลายๆคนที่ได้มีโอกาส ได้ใช้โทรศัพท์จากค่ายชั้นนำอย่าง Samsung คงจะเริ่มอยากได้ไว้เป็นเจ้าของกับเขาบ้างแล้วสินะครับ ทั้งคุณสมบัติเด่นๆมากมาย ราคาก็ไม่แพงมากนัก อีกทั้งยังเป็นโทรศัพท์มือถือที่มีดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย แต่ติดปัญหาอยู่ที่ว่า การที่จะไปซื้อโทรศัพท์จากตามร้านมือถือตามฟุตบาตรหรือตามศูนย์ IT ต่างๆก็กลัวว่าจะได้ของมือ 2 หรือมือ 3 มาแทน แล้วแบบนี้เราจะทำยังไงที่จะได้โทรศัพท์มือถือที่เป็นของแท้ มีลิขสิทธิ์ อีกทั้งยังมีใบรับประกันคุณภาพหรือได้อุปกรณ์เสริม อีกทั้งยังเป็นสินค้ามือ 1 กันดีล่ะ สิ่งที่หลายๆคนควรจะทำในเวลานี้ คือมองหาศูนย์บริการของ Samsung หรือที่เราเรียกสั้นๆว่า ศูนย์ Samsung นั่นเองแหละครับ
ศูนย์ Samsung เป็นสถานที่รับบริการในการหาโทรศัพท์มือถือ Samsung ตามที่ลูกค้าต้องการ หรือรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรุ่นใหม่ๆที่เพิ่งวางตลาดของโทรศัพท์มือถือ จากค่าย Samsung การอัพเกรด หรือการซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆที่จำเป็นต่อการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่สามารถซื้อโทรศัพท์ได้โดยตรง เราจะได้ทั้งใบประกันคุณภาพ , อุปกรณ์เสริมพร้อม และยังได้รับสินค้าคุณภาพที่เป็นสินค้ามือ 1 ยังไม่เคยแกะใช้ และเรายังสามารถนำมาส่งซ่อมหากเครื่องเกิดปัญหาได้อีกด้วย
ศูนย์ Samsung สามารถหาได้ทั่วไปตามห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ในโซนที่เป็นโซนเกี่ยวกับสินค้า IT ด้านโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ Samsung จะอยู่โซนเดียวกันกับศูนย์โทรศัพท์มือถือค่ายอื่นๆนั่นเองแหละครับ แต่หากหลายๆคนยังไม่ทราบว่าเขตของบ้านตัวเองอยู่ใกล้กับศูนย์ Samsung ตรงไหนมากที่สุด เรามาดูกันคร่าวๆตรงนี้ก่อนนะครับ

Advertisement

ศูนย์ Samsung สาขา The Mall บางกะปิ : ใครอยู่ใกล้ The Mall บางกะปิ สามารถไปใช้บริการได้เลยนะครับ ตัวศูนย์บริการจะอยู่ชั้นที่ 2 ที่นี่หลายๆคนแนะนำมาว่าให้บริการดี ส่งซ่อมแล้วได้คืนเร็วด้วย และที่สำคัญ รับซ่อมได้ทั้งโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์ของค่าย Samsung นะครับ

ศูนย์ Samsung สาขามาบุญครอง : หลายๆคนก็แนะนำที่นี่กันครับ เพราะพนักงานให้บริการดีมาก ส่งซ่อมแล้วรอไม่นานก็ได้รับของคืนแล้ว แถมยังใช้งานได้ดีเหมือนเดิมอีกด้วย

ศูนย์ Samsung สาขาสีลม : หลายๆคนแนะนำให้มาใช้บริการที่นี่มากกว่าที่ไหนอีกครับ เพราะเป็นศูนย์ซ่อมที่ได้มาตรฐาน ให้บริการดี มีจำหน่ายตัวเครื่องใหม่ๆที่อัพเดทกันตลอดเวลา และยังสามารถรับของที่ซ่อมแล้วได้ไวอีกด้วย ตัวศูนย์อยู่ใต้อาคารบุญมิตรตรงสีลมนี้เองครับ

นี่เป็นศูนย์ Samsung หลักๆที่หลายคนเลือกไปใช้บริการและนำมาแชร์ข้อมูลกันนะครับ ใครสะดวกตรงจุดไหนก็ไปกันได้เลยนะครับ

Advertisement