Advertisement

รวม driver samsung

samsung

samsung

ปัญหาที่หลายๆคนมักจะพบเจอก็คือ ในเวลาที่ซื้อโทรศัพท์มือถือประเภทต่างๆมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Smart Phone แล้วนั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือในเวลาที่ต้องการเชื่อมต่อโทรศัพท์เข้ากับ คอมพิวเตอร์ต่างๆ ทั้ง PC , Notebook หรือจะเป็นคอมพิวเตอร์ระบบไหนๆก็ตามแต่ สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการจะทำยังไงให้คอมพิวเตอร์สามารถอ่านข้อมูลและไฟล์ที่ อยู่ในเครื่องโทรศัพท์ได้ต่างหาก
หลายๆคนต้องการที่จะติดตั้ง Application ใหม่ๆผ่านทางการโหลดข้อมูลของไฟล์ติดตั้งที่อยู่ในคอมพิวเตอร์เพื่อเข้าไป ติดตั้งด้วยตัวเองผ่านโทรศัพท์ หรือจะเป็นการโหลดข้อมูลรูปภาพ , ไฟล์วิดีโอต่างๆ และที่สำคัญคือไฟล์เพลงประเภท MP3 หรือบางคนนั้น ต้องการอ่านไฟล์เอกสารสำคัญ ก็จำเป็นต้องโหลดข้อมูลจำพวกไฟล์เอกสารสกุล PDF เข้าสู่โทรศัพท์ แต่สิ่งที่สำคัญคือก็คือ ใช่ว่าทำการทำการเชื่อมต่อด้วยสาย USB แล้วจะทำให้สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้ทันที สิ่งสำคัญที่สุดก็คือ Driver สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงพวกนี้ต่างหากครับที่สำคัญ

คำว่า Driver น่าจะเป็นศัพท์เทคนิคที่บรรดาผู้ที่ใช้คอมพิวเตอร์น่าจะทราบกันดีนะครับว่า มันคือโปรแกรมที่ช่วยให้อุปกรณ์ภายนอกคอมพิวเตอร์ (Hardware) สามารถทำงานร่วมกันกับคอมพิวเตอร์ได้โดยอาศัยคอมพิวเตอร์เป็นตัวออกคำสั่ง และในที่นี้ สำหรับโทรศัพท์มือถือ Smart Phone อย่าง Samsung นั้นก็จำเป็นที่จะต้องติดตั้ง Driver สำหรับเชื่อมต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกันครับ

Advertisement

รู้จักกับ Driver ของ Samsung
สำหรับโทรศัพท์ของ Samsung จะมี application ตัวหนึ่งที่เป็นศูนย์รวมของการโอนถ่ายข้อมูลทั้งเพลง , วิดีโอ และรูปภาพไว้ที่นี่ ซึ่งเรารู้จักกันในชื่อว่า Kies

ประโยชน์ของ Kies
– สามารถเชื่อมต่อระหว่าง Samsung กับคอมพิวเตอร์ได้โดยอาศัยสัญญาณ wifi
– อัพเดทซอฟต์แวร์หรือ Firmware ได้อย่างต่อเนื่อง
– โอนถ่ายรูปภาพ ไฟล์วิดีโอและไฟล์เพลง MP3 ได้ อีกทั้งยังซัพพอร์ทกับระบบปฏิบัติการต่างๆทั้ง Windows XP , windows 7 , Windows Vista และ windows 8 อีกด้วย
ส่วนที่ได้กล่าวมานี้เป็นส่วนสำคัญของ Driver ขงโทรศัพท์มือถือโดยเฉพาะเลยนะครับ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ หลังจากที่ทำการติดตั้ง Kies ซึ่งเป็น Driver หลักของ Samsung แล้ว เรายังจำเป็นต้องทำให้ตัวคอมพิวเตอร์ของเราค้นหาและมองเห็นการเชื่อมต่อของ โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์อีกด้วยนะครับ
สำหรับ driver ของ Samsung ยังมีอีกมากมายหลายเว็บที่เปิดให้คนเข้าไปดาวน์โหลด บางทีก็ driver แปลกๆที่จำเป็นหรือเป็นส่วนเสริมสำหรับการใช้ โทรศัพท์ Samsung ร่วมกับคอมพิวเตอร์เราอีกมากเหมือนกันครับ ถ้าหากต้องการเข้าไปดาวน์โหลดแบบ รวม driver Samsung ไว้ในที่เดียวกันเลยล่ะก็ ขอแนะนำให้ไปที่ 2 ลิงค์ดังต่อไปนี้นะครับ
http://www.4shared.com/get/lEOk2Tvh/all_samsung_driver.html
http://www.mediafire.com/download/nmwtbnd1y25dkxq/All_Samsung_USB_Driver.rar

2 ลิงค์นี้มี driver Samsung ให้เลือกใช้แบบจุใจกันเลยทีเดียว หวังว่าจะถูกใจกับคอโทรศัพท์ Samsung กันนะครับ

Advertisement